Số 94/3, Tổ 10, KP 1, Phường An Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • marketing@thientrieuan.com
  • Hướng dẫn đặt hàng
  • EnglishVietnamese
    Trang chủ » Tin Tức » Ever đồng hành cùng chương trình Caravan Hành trình tri thức lần I – 2020

0355 554 009

  • Miễn phí vận chuyển

    Miễn phí vận chuyển nội thành

  • THANH TOÁN

    Nhận nhiều hình thức thanh toán

  • Hỗ trợ

    Hỗ trợ khách hàng 24/7

  • GIAO HÀNG TẬN NƠI

    Nhanh chóng, cẩn thận, nhiệt tình

19/01/2021

Ever đồng hành cùng chương trình Caravan Hành trình tri thức lần I – 2020

Trong chuyến Caravan mang chủ đề HÀNH TRÌNH TRI THỨC LẦN I – 2020 , do Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ (Thành Đoàn TP.HCM) phối hợp với Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE), Ban Liên lạc Đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau tại TP.HCM và Trường Đại học Bạc Liêu, thương hiệu nước uống EVER đã hân hạnh đồng hành trong suốt hành trình 3 ngày di chuyển từ HCM đến Bạc Liêu.

Trong các chương trình mang tính chất cộng đồng những năm vừa qua Công ty Thiên Triều An luôn là nhà tài trợ nước chính và đồng hành xuyên suốt trên từng cây số nhằm gắn kết, lan tỏa thông điệp uống nước vì sức khỏe đến tận tay từng người tiêu dùng.

Công ty TNHH TM SX Thiên Triều An là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm trong ngành nước giải khát. Trải qua hơn 10 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm của Công ty Thiên Triều An đã khẳng định được uy tín và cho ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất , đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tận dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất từ nguồn cây cỏ tự nhiên như gừng, xả , chanh … trải qua quy trình lựa chọn sàng lọc làm sạch để cho ra từng chai nước đạt chuẩn thơm ngon và bổ dưỡng.

Hiện nay Công ty Thiên Triều An có rất nhiều dòng sản phẩm hướng đến tiêu chí sức khỏe cho người tiêu dùng, như nước tăng lực, nước uống đóng chai, nước yến nha đam, chanh muối, yến mật ong … nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của khách hàng. Riêng 2 dòng sản phẩm mới là yến kết hợp nha đam và yến kết hợp mật ong rất ngon và lạ.

Nước yến nha đam thanh đảo: là loại nước yến có hương vị ngọt thanh, mùi thơm có đặc trưng riêng khác với những dòng sản phẩm yến đã có ngoài thị trường, kích thích vị giác khi dùng, khiến người dùng chỉ muốn uống hoài mà không chán.

Nước yến mật ong nha đam Ever: Có thể nói đây là dòng sản phẩm đặc biệt nhất của công ty , sản phẩm ra đời với mục đích phục vụ những anh chị em đang trong tình trạng thừa cân béo phì và muốn hướng đến mục đích giảm cân, mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Thành phần chính của 2 loại nước này là mật ong và nha đam, đây là những thành phần khá quen thuộc vô cùng hữu dụng đã kết hợp và cho ra dòng nước uống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên.

Hiện nay sản phẩm của Công ty Thiên Triều An có mặt hầu hết trong các thành phố lớn của cả nước.

Nguồn: thegioimoitruong.vn

bài viết liên quan